Một vài Thương hiệu Việt nổi bật

Nokia, Honda và Vinamilk đã nhận được điểm cao nhất cho các tiêu chuẩn như “ưa thích”, “đồng cảm”. “gần gũi”. Điều này có thể được lí giải bởi các Thương hiệu Việt này gắn liền với đời sống thường ngày của đại đa số người tiêu dùng Việt. Cả 3 doanh nghiệp này đều là những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực của mình.

Một điểm thú vị là Google đứng thứ nhất với câu hỏi “cảm thấy buồn nếu nó biến mất”, theo sau là Nokia và Thương hiệu Việt Nam Vinamilk. Kết quả này thể hiện độ quan trọng của internet nói chung và Google nói riêng đối với người Việt.

————————————–

Nokia, Honda and listing has received the highest score for the criteria as “preferred”, “identify”. “Close”. This can be explained by the Thuong Hieu Viet is associated with the daily lives of the majority of Vietnamese consumers. All 3 businesses are brand leader in its field.

Another interesting point is that Google ranked first with the question “feel sad if it disappeared”, followed by Nokia and Thuong Hieu Viet Nam Vinamilk. These results show the importance of the internet in general and Google in particular for the Vietnamese.

Nguồn: Báo Giáo Dục Việt Nam Online

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s